Chi phí đi làm giúp việc tại Đài Loan hết bao nhiêu – theo OSC

Chi phí đi làm giúp việc tại Đài Loan hết bao nhiêu ?
Tại sao chênh lệch chi phí mỗi công ty như vậy ?
Chi phí thấp có ảnh hưởng đến tiến độ xuất cảnh và chất lượng công việc không ?

Trên đây là một số câu hỏi của các bạn lao động gửi về ban tư vấn website. Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc về chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan làm giúp việc.

Vừa qua, thị trường Đài Loan có thông báo tiếp nhận lại các lao động Việt Nam sang làm giúp việc và thuyền viên tại Đài Loan. Đây là điều đáng mừng cho các lao động Việt Nam mong muốn sang Đài Loan làm giúp việc gia đình.

Bài viết này sẽ giải đáp các thắc mắc về chi phí đi làm giúp việc tại Đài Loan để các lao động nắm rõ được nhất.

Chi phí đi làm giúp việc tại Đài Loan hiện nay dao động khoảng từ 35.000.000đ đến 40.000.000đ tùy thuộc vào đơn tuyển dụng của từng công ty. Với công ty Thăng Long OSC chi phí đi làm giúp việc tại Đài Loan trọn gói 35.000.000đ và lao động sẽ được miễn phí tiền học tiếng tại Việt Nam.

Các lao động sau khi làm thủ tục đăng ký tại công ty sẽ đi khám sức khỏe và học tiếng tại công ty. Các lao động đã có tiếng sẽ được về nhà chờ đợi lịch phỏng vấn của chủ sử dụng Đài Loan sang phỏng vấn.

Về thời gian xuất cảnh cũng như công việc , thu nhập tại Đài Loan. Thông thường sau khi đăng ký tại công ty khoảng 2 tháng sau lao động xuất cảnh. Về chất lượng công việc, các lao động sang làm giúp việc tại 1 gia đình. Thu nhập hàng tháng 13.000.000đ (chưa tính làm thêm) .

Trên đây là những giải đáp về chi phí cũng như thu nhập về chương trình xuất khẩu lao động Đài Loan ngành nghề giúp việc.

Các thông tin bạn có thể quan tâm :

Leave a comment